Thần số học số 11/2 - Con số chủ đạo 11 của người lãnh đạo master

Để biết ý nghĩa thần số học số 11, bạn có thể tính toán theo ngày tháng năm sinh hoặc theo tên (lưu ý chỉ dùng nguyên âm).

Ý nghĩa số 11 trong thần số học Pitago

Trong thần số học trường phái Pitago, số 11 với 2 chữ số lặp lại được gọi là số Master - chứa năng lượng khuếch đại của các số đơn kết nối với nhau.Đây được coi là con số của các thiên thần, thần thánh và có trạng thái tâm linh cao, trực giác tốt.

Nhân số học số 11 là số cực kỳ đặc biệt, nếu họ sống tích cực sẽ là người đáng tin cậy nhưng rất dễ bị cám dỗ bởi vật chất. Số chủ đạo 11 có tiềm năng phi thường để phát triển nhận thức ở thể siêu thực.

Trong cuộc sống hàng ngày, số 11 khá hiếm gặp.

Giải mã số 11 trong thần số học Pitago

Giải mã số 11 trong thần số học Pitago

Xem nguồn gốc và cách tính thần số học tại: Thần số học Online - Tra cứu thần số học miễn phí mới nhất 20211

Tính cách chung của người có số chủ đạo 11/2

Số chủ đạo 11 thường có trực giác vô cùng tốt, nhạy cảm trong công việc và cuộc sống, có khả năng tâm linh tốt. Nếu làm chức vụ cao thì họ sẽ công tâm trong việc đối nhân xử thế và trung thực, đem đến điều tốt đẹp cho người khác.

Nét tính cách chung của nhân số học 11 có thể tổng hợp lại như sau:

  • Giàu lòng yêu thương

  • Trực giác mạnh

  • Khoan dung, đồng cảm với người khác

  • Không tham vọng, không thích dẫn đầu

Về đường tình duyên , thần số học số 11 hợp với nguồn năng lượng đầy sáng tạo của số chủ đạo 2 nhất và nếu kết hợp cùng nhau sẽ hỗ trợ cho nhau cả về đường tình duyên và sự nghiệp. Ngoài ra, số chủ đạo 11/2 cũng hợp với số 4 và 8, tuy không bằng số 2 những cũng khá thành công.

Thần số học 11/2: Trực giác cao, năng lượng vượt trội

Thần số học số 11 mang đầy đủ đặc điểm của thần số học số 2 nhưng lại có thêm sức mạnh và cả thách thức. Thế nhưng với trực giác vượt trội, số 11 sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Với năng lượng vượt trội của mình, số chủ đạo 11 mang đến nguồn năng lượng chữa lành cho người xung quanh chỉ với sự hiện diện của bạn. Sự đồng cảm và thấu hiểu của bạn sẽ giúp những người đang khó khăn cảm thấy bình tĩnh hơn khi ngồi nói chuyện cùng.

Tuy nhiên, số 11 lại nhạy cảm với những chỉ trích, nó làm bạn không mấy thoải mái. Số 11 cần học cách tự bảo vệ bản thân của các nhà ngoại cảm và không coi mọi việc theo cách cá nhân.

Tham khảo: Thần số học số 10 - Con số chủ đạo 10: Nhà lãnh đạo TOP 1

Số chủ đạo 11: Món quà của thượng đế

Số 11 xuất hiện để chia sẻ những món quà của mình thông qua sự sáng tạo nghệ thuật dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, những đóng góp của số chủ đạo 11 thường có thể khiến bạn lẩn tránh vì những sáng tạo của bạn thay đổi cuộc sống của mọi người, nhưng không thể đo lường được.

Giống như khi bạn đến một cuộc triển lãm và chỉ đơn giản là xem tác phẩm nghệ thuật và bằng cách tham gia vào trải nghiệm đó, người xem sẽ bị thay đổi theo một cách nào đó. Nó không hữu hình; mọi người không thể đặt ngón tay của họ vào nó.

Tuy nhiên, họ sẽ bỏ đi khi tác phẩm nghệ thuật của bạn bị thay đổi theo một cách nào đó không thể diễn tả được. Đó là năng lượng của thần số học số 11.

Tính cách của số chủ đạo 11 trong thần số học

Tính cách của số chủ đạo 11 trong thần số học

Điểm yếu cần khắc phục của người mạng số chủ đạo 11/2

Dễ bị cám dỗ: Trong nhân số học, số 11 dễ bị vật chất cám dỗ, lôi cuốn vào phồn hoa và quên đi lối sống chính trực của mình. Càng đi lạc lối họ càng hoang mang, mất phương hướng. Họ cần phải nghiêm túc tự nhìn nhận bản thân, thức tỉnh cao độ để giữ vững con đường chính trực của mình.

Với sức mạnh tâm linh và trực giác tốt, số 11 lại không phải lúc nào cũng tận dụng được khả năng của mình mà bị đời sống vật chất làm lu mờ, xa rời sứ mệnh của mình.

Đây là điều quan trọng nhất, là điểm yếu chí mạng mà tất cả những người ứng với nhân số học 11 cần ghi nhớ để tránh sa ngã.

Xem thêm: Thần số học số 9 - Con số chủ đạo của niềm tin và trách nhiệm

Ý nghĩa của con số linh hồn theo Thần số học số 11

Để tính con số linh hồn cần phải dựa vào các nguyên âm xuất hiện trong tên, đối chiếu với các con số tương ứng (A, Ă, Â = 1, E, Ê = 5, I = 9, O, Ô, Ơ = 6, U, Ư = 11, Y = 11). Cộng các số này lại cho đến cuối cùng, nếu kết quả bằng 11 thì đó là con số linh hồn của bạn.

Các đặc điểm của chỉ số linh hồn số 11 bao gồm:

Nếu chỉ số linh hồn của bạn là 11, bạn cần tin tưởng vào tiếng nói bên trong của mình và thể hiện điều này với thế giới một cách tự tin. Bạn là người có tâm hồn sâu sắc và nhạy cảm và có khả năng truyền tải thông tin tần số cao. Bạn cũng có thể có những món quà tâm linh khác. Đây là một thử thách vì bạn có thể cảm thấy lo lắng, nhận thức quá thấu đáo hoặc không biết cảm nhận của người khác.

Bạn có một ảnh hưởng êm dịu đối với những người khác. Bạn thật sáng tạo. Mọi người có thể bị thu hút bởi bạn vì họ cảm nhận được tần số cao của bạn khi ở gần bạn. Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang tìm kiếm sự thật tâm linh và cố gắng nhìn thấy những điều này ở những người khác. Thử thách của bạn là đi vào bên trong chính mình và tìm thấy sự bình yên mà bạn mong muốn.

Tính cách người có chỉ số linh hồn 11

Tính cách người có chỉ số linh hồn 11

Nghề nghiệp phù hợp với nhân số học số 11

Người số 11 yêu sự tinh tế, vẻ đẹp và giá trị văn hóa của cuộc sống, họ thường hướng đến những môi trường chứa đựng các giá trị đó. Môi trường thích hợp nhất cho Số 11 phát triển chính là các nghề nghiệp có thể vận dụng sự nhạy bén và tạo điều kiện phát triển nhận thức về tâm linh.

Nghề giáo viên rất thích hợp với số chủ dạo 11 bởi đây là nghề cao quý, đào tạo ra thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Ngoài ra, giáo viên cũng cần có bản lĩnh, nhẫn nhịn trước học trò để tránh tổn thương đáng tiếc.

Nhân số học 11 cũng phù hợp nếu làm ngành y dược, sự kiên trì tỉ mẩn, ngăn nắp của bạn sẽ giúp ích cho việc nghiên cứu bệnh và kê đơn thuốc, giúp bệnh nhân điều trị bệnh.

Chăm sóc khách hàng cũng là 1 nghề mà số chủ đạo 11 nên quan tâm bởi với tài ngoại giao khéo léo cùng trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn làm hài lòng những người khách hàng dù là khó tính nhất.

Nhóm ngành Nghệ Thuật với đặc trưng cần sự sáng tạo phong phú, giàu trí tưởng tượng và khả năng thẩm mỹ cao sẽ rất phù hợp với thần số học số 11. Trong tương lai, lĩnh vực nghệ thuật sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nhà văn, nhà báo cũng là những ngành nghề phù hợp với người mang chỉ số linh hồn 11. Sự sáng tạo và khả năng tâm linh sẽ giúp số 11 trở thành một nhà văn, nhà báo xuất sắc.

Nghề thiết kế nội thất cũng phù hợp với gu thẩm mỹ tinh tế bẩm sinh của nhân số học 11.

Hy vọng qua những chia sẻ của dự đoán xổ số về tính cách cũng như thế mạnh, điểm yếu của người ứng với số chủ đạo 11 trong Thần số học, bạn có thể biết được mình nên/không nên làm gì và hoạch định hướng đi đúng đắn cho tương lai.

Bài viết cũ hơn:

Số 10 trong thần số học - Con số chủ đạo của khả năng lãnh đạo

Số 9 trong thần số học - Con số chủ đạo của người có niềm tin

Số 8 trong thần số học - Con số chủ đạo của nhà tư tưởng lớn

Số 7 trong thần số học - Con số chủ đạo của độc hành và trí tuệ

Số 6 trong thần số học - Con số chủ đạo của yêu thương và thu hút

Số 5 trong thần số học - Con số chủ đạo của tự do và sáng tạo

Số 4 trong thần số học - Con số chủ đạo của người thận trọng