Số 6 trong thần số học - Con số chủ đạo của yêu thương và thu hút

Để giải mã ý nghĩa thần số học số 6, bạn có thể dựa vào ngày sinh hoặc tên của mình.

Xem nguồn gốc ra đời và hướng dẫn tự tính con số chủ đạo tại: Thần số học Online - Tra cứu thần số học miễn phí mới nhất 2023

Ý nghĩa số 6 trong thần số học Pitago

Trong Thần số học Pitago (Pythagoras), người có con Số chủ đạo 6 có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, họ luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng với lòng quyết tâm cao. Thế nhưng số 6 cũng là đại diện của sự cực đoan, người số 6 cũng dễ rơi vào lo lắng triền miên và tiêu cực.

Giải mã ý nghĩa số chủ đạo 6 trong Thần số học

Ví dụ: Người sinh ngày 7/10/1979

Tính tổng các chữ số: 7 + 1 + 0 + 1 + 9 + 7 + 8 = 33

Cộng tiếp: 3 + 3=6 >>> Vậy ta có số chủ đạo theo Thần số học Pitago là 6

Nhân số học số 6 hiện thân cho trách nhiệm và sự bao dung, số 6 có khả năng nhìn xa trông rộng và có bản tính cao đẹp, chấp nhận những khiếm khuyết của người khác, yêu thương mọi người. Đặc biệt, số 6 sẽ là 1 người mẹ tuyệt vời.

Số 6 trong thần số học

Số 6 trong thần số học

Tính cách chung của người có số chủ đạo 6

Nhìn chung, những người có ngày sinh ứng với số chủ đạo 6 trong thần số học Pitago thường mang những nét tính cách sau:

  • Giàu tình yêu, tình mẫu tử

  • Luôn hòa hợp với xung quanh

  • Yêu cái đẹp, có mắt thẩm mỹ

  • Là người có năng lực, có óc tổ chức

  • Khả năng sáng tạo lớn

  • Có trách nhiệm với bản thân và xung quanh

  • Bao dung, yêu hòa bình

  • Thích buôn chuyện

  • Hay ôm đồm việc vào thân

Về đường tình duyên, thần số học số 6 sẽ rất viên mãn, hạnh phúc nếu kết hợp với số 3 và số 9, họ sẽ tạo nên sự đồng điệu trong tâm hồn.

Xem thêm: Thần số học số 5 - Con số chủ đạo 5: Tự do và sáng tạo

Thần số học 6: Tràn đầy yêu thương và thu hút người khác giới

Nếu tiếp xúc với người số 6, bạn sẽ thấy họ là người tràn đầy tình yêu thương và trách nhiệm, là người mẹ, người vợ tuyệt vời, biết bao dung. Họ luôn đem đến cảm xúc yêu thương và ấm áp đến mọi người.

Nữ giới ứng với thần số học số 6 là người mẹ, người vợ ấm áp.

Nam giới ứng với số chủ đạo 6 là người đàn ông của gia đình, luôn chu đáo và yêu thương vợ con.

Họ cũng rất thu hút những người khác giới, thế nhưng nửa kia của số 6 sẽ không bao giờ phải lo lắng bởi họ là những người chung thủy và yêu gia đình.

Số chủ đạo 6 khao khát một tổ ấm hạnh phúc, một tình yêu lâu dài, bởi bạn cảm thấy hoàn thiện và có mục đích sống hơn khi ở trong mối quan hệ như này, nó giống như động lực để bạn xây dựng một gia đình hạnh phúc. T

Nhân số học số 6 luôn đưa ra lời khuyên khôn ngoan, bởi bạn sinh ra và lớn lên trong một môi trường gia đình ấm áp được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương vô hạn.

Luôn bao dung và công bằng là số chủ đạo 6

Luôn bao dung và công bằng là số chủ đạo 6

Số chủ đạo 6: Luôn công bằng và bao dung

Số chủ đạo 6 thường dễ rung động trước cái đẹp, dù đó là vẻ đẹp của phong cảnh, đồ vật hay vẻ đẹp của con người, dễ bị xúc động trước những hoàn cảnh đáng thương.

Người mang nhân số học số 6 giữ kỷ luật cho tổ chức

Trong tất cả các số chủ đạo thì số 6 là những ông bố, bà mẹ tốt nhất vũ trụ. Họ sống chân thành, tìm cảm và bao dung, chịu trách nhiệm với bản thân và với người khác.

Khi trưởng thành, số 6 có sức hút mãnh liệt, khiến người khác giới luôn muốn tiến đến và khát khao xây dựng gia đình cùng bạn. Họ cảm nhận được sự an toàn và hạnh phúc nếu kết hôn với người số 6.

Số 6 mặc dù luôn bao dung nhưng lại đề cao tính công bằng. Họ ghét sự thiên vị và sẵn sàng đấu tranh để giữ sự công bằng ấy.

Tham khảo thêm: Thần số học số 4 - Con số chủ đạo 4: Thực tế và cẩn trọng

Điểm yếu cần khắc phục của người mạng số chủ đạo 6

Khi phải gánh trọng trách lớn lao, người số 6 dễ cảm thấy lo lắng, bất an, tự tạo áp lực và gây căng thẳng cho mình. Họ cần học cách làm chủ mọi tình huống hơn là để hoàn cảnh kiểm soát mình.

Nếu để bản thân rơi vào hoàn cảnh tiêu cực, số 6 sẽ mất đi khả năng sáng tạo, họ bối rối, không biết phải bắt đầu từ đâu, thường xuyên cảm thấy bất an và sợ hãi, thường có xu hướng than vãn và đổ lỗi.

Bên cạnh đó, người số 6 khao khát được thể hiện nhưng đôi khi họ lại cam chịu chấp nhận nếu mong muốn này không thành. Sâu trong tâm trí họ khá yếu đuối, cần một người mạnh mẽ làm trụ cột và hướng họ đến mục tiêu.

Điểm thú vị nữa là người số 6 rất thích buôn chuyện và phán xét. Họ không thích bị sai khiến. Ngoài ra, tính cách cầu toàn và ham mê kiểm soát, đánh giá cao sự hoàn hảo quá mức cũng là một trong những điểm yếu mà số 6 cần khắc phục bởi nếu cứ duy trì nét tính cách này, họ dễ gây mất lòng với người khác.

Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo cho nên nếu số 6 có tính kiểm soát, cầu toàn quá mức, luôn tự cho mình là đúng sẽ dẫn đến lấn át những người xung quanh, chỉ trích người khác khiến cho tập thể rơi vào lộn xộn.

Dễ đánh mất bản sắc riêng: Đây cũng là một điểm yếu mà số 6 nên xem xét. Sáng tạo là khả năng thiên bẩm của mình mà nhân số học số 6 cần phải giữ gìn. Không nên để hoàn cảnh xung quanh tác động khiến cho bạn mất đi sự sáng tạo và tính cách yêu hòa bình, chuộng sự công bằng nhé.

Ý nghĩa của con số linh hồn theo Thần số học số 6

Con số linh hồn được tính dựa vào các nguyên âm xuất hiện trong tên và đối chiếu với các con số tương ứng (A, Ă, Â = 1, E, Ê = 5, I = 9, O, Ô, Ơ = 6, U, Ư = 3, Y = 7). Hãy cộng các số này lại cho đến khi chỉ còn 1 số duy nhất, nếu kết quả bằng 6 thì đó là chỉ số linh hồn của bạn.

Nhu cầu nội tâm: Yêu thương, công bằng và sáng tạo.

Chỉ số linh hồn số 6 trong thần số học đại diện cho một người mẹ, luôn quan tâm và yêu thương gia đình. Những người ứng với con số linh hồn 6 luôn khiến mọi người xung quanh cảm thấy được yêu quý, được chăm sóc và giúp đỡ.

Bất kỳ trong tình huống khó khăn nào, số 6 luôn hết lòng giúp đỡ đối phương cho dù phải hy sinh lợi ích của bản thân. Thế nhưng, một điều kỳ lạ là đôi khi họ sẽ tỏ ra lạnh lùng nếu người nào đó mắc lỗi với họ. Nhưng nếu nhận thức được sự biết lỗi của người đó, số 6 sẵn sàng tha thứ và vui vẻ trở lại.

Đôi khi, người số chủ đạo 6 có xu hướng bao bọc, yêu thương quá mức, dẫn tới mệt mỏi và rối rắm. Hãy học cách tin tưởng vào năng lực của những người xung quanh và bớt lo lắng thái quá. 

Con số linh hồn số 6 theo Thần số học

Con số linh hồn số 6 theo Thần số học

Bạn yêu thích tình cảm, sự chan hòa giữa mọi người với nhau. Bạn luôn mong muốn thấy những người xung quanh có cuộc sống và mối quan hệ êm đẹp, yêu thương và hòa thuận. Với mọi người, bạn thường hay giúp đỡ, dễ mủi lòng, thương cảm. Nhưng nhiều khi bạn che giấu điều đó ở trong lòng mà không bộc lộ hết ra ngoài được. Hoặc có thể, bạn thể hiện ra mà người khác có những lúc không hiểu. Vì vậy, đôi khi bạn cũng sẽ có cảm giác buồn lòng. 

Nhưng bạn chỉ cần biết rằng, cứ nuôi dưỡng tinh thần của thần số học số 6, một ngày nào đó, mọi việc bạn làm sẽ mang màu sắc yêu thương của nó, và mọi người sẽ luôn ở bên bạn. 

Lời khuyên: Bằng tình yêu thương và thiện cảm, hãy mang đến cho người khác sự hiểu biết, phát triển

Nghề nghiệp phù hợp với nhân số học số 6

Với ưu thế là sự sáng tạo cũng như tính tận tụy và khi được đặt lòng tin thì người Số 6 sẽ thành công khi thể hiện tài năng của mình trước công chúng với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật hoặc công chúng. Một số người khác lại thể hiện khả năng và tình yêu của mình một cách riêng tư hơn với người nhà hoặc người thân.

Những công việc phù hợp với khả năng của thần số học số 6 có thể kể đến như: Cố vấn tâm lý, cảnh sát, luật sư, phóng viên, giáo viên mầm non, ky thuật viên…

Đây là những nghề nghiệp giúp bạn thể hiện khả năng sáng tạo và truyền đạt tình yêu, lòng bao dung đến xung quanh, phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Hy vọng qua những chia sẻ của soi cầu 3 miền về tính cách cũng như thế mạnh, điểm yếu của người ứng với số chủ đạo 6 trong Thần số học, bạn có thể biết được mình nên/không nên làm gì và chọn ngành nghề phù hợp nhất cho mình.

Bài viết cũ hơn:

Số 5 trong thần số học - Con số chủ đạo của tự do và sáng tạo

Số 4 trong thần số học - Con số chủ đạo của người thận trọng

Số 3 trong thần số học - Con số chủ đạo của người truyền cảm hứng

Số 2 trong thần số học - Con số chủ đạo của nhẹ nhàng, hòa hợp

Số 1 trong thần số học - Con số chủ đạo của người lãnh đạo tài ba

Xem thần số học miễn phí - Tra thần số học theo tên và ngày sinh

Xoso me và Xsmn me Thông Báo Đổi Địa Chỉ Website Mới