Số 8 trong thần số học - Con số chủ đạo của nhà tư tưởng lớn

Để biết ý nghĩa thần số học số 8, bạn có thể xét theo ngày tháng năm sinh hoặc tên của mình (chỉ tính nguyên âm).

Ý nghĩa số 8 trong thần số học Pitago

Trường phái Thần số học Pitago tính số chủ đạo dựa trên ngày tháng năm sinh. Để biết con số chủ đạo của mình là bao nhiêu, bạn hãy lần lượt cộng các con số trong ngày tháng năm sinh của mình lại.

Ví dụ: Người sinh ngày 5/7/1994

Tính tổng các chữ số: 5+7+1+9+9+4=35

Cộng 2 chữ số ở tổng lại: 3 + 5 = 8

Vậy ta có số chủ đạo theo Thần số học Pitago là 8

Trong tất cả các con số trong thần số học, số chủ đạo 8 là con số mạnh mẽ, nhạy bén và dễ thành công nhất. Số chủ đạo 8 luôn xác định được mục tiêu trong cuộc sống của mình là gì và biết cách để đạt được mục tiêu ấy.

Dựa vào hình thức, số 8 đối xứng hoàn hảo nên có thể coi số 8 là biểu tượng của sự cân bằng. Trong nền văn hóa Trung Hoa thì số 8 được coi là con số may mắn, phát tài phát lộc nên rất được ưa chuộng khi dùng làm ngày cưới, địa chỉ, số tiền mừng tuổi…

Trong thần số học Pitago thì số 8 đại diện cho sự độc lập, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy. Trong công ty hoặc trong 1 nhóm thì người ứng với số chủ đạo 8 luôn là người chủ chốt, gánh vác mọi trách nhiệm, họ thích hợp với các vị trí quản lý cấp cao, chuyên gia và thường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giải mã ý nghĩa số chủ đạo 8 trong Thần số học

Giải mã ý nghĩa số chủ đạo 8 trong Thần số học

Tính cách chung của người có số chủ đạo 8

Sức mạnh của con số 8 trong nhân số học có thể nằm ở bất kỳ đâu trong biểu đồ Số học của bạn: Số mệnh 8, số biểu hiện 8, sinh nhật vào ngày 8… Càng có nhiều số 8 trong biểu đồ số học cá nhân thì một cá nhân càng có nhiều cơ hội, sự thịnh vượng và thành công.

Các đặc điểm chính trong tính cách của nhân số học số 8 bao gồm:

  • Tính cách cân bằng, độc lập và tự chủ

  • Luôn tận tâm khi làm mọi việc

  • Rất có chí tiến thủ, luôn có mục tiêu trong cuộc sống và công việc

  • Dễ có xu hướng lạm quyền

  • Tính cách mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo bẩm sinh

  • Chuyên nghiệp trong mọi việc

  • Tư tưởng nặng về vật chất

  • Mục tiêu định hướng rõ ràng

  • Chịu áp lực tốt

Người ứng với số chủ đạo 8 rất mạnh về trí tuệ, nhưng trong tình cảm, số 8 khá vụng về, không biết cách bày tỏ tình cảm. Với tính cách này, số chủ đạo 8 nếu kết hợp tình duyên với số 4, số 7 và số 9 sẽ đạt hạnh phúc viên mãn. Lưu ý nên tránh số 10 để hạn chế cãi vã.

Tra cứu các số chủ đạo khác tại: Thần số học Online - Tra cứu thần số học miễn phí mới nhất 2023

Thần số học 8 theo ngày sinh: Tham vọng và kiên trì

Trong thần số học, số 8 đại biểu cho người có tham vọng, có khát khao và luôn có mục tiêu rõ ràng để phấn đấu. Trong bất cứ giai đoạn nào của cuộc sống, số 8 luôn định hướng được con đường đi cho mình và phấn đấu hết mình cho mục tiêu đó. Những cảm giác tốt đẹp từ việc đạt được mục tiêu, đem về nhiều thành tích khiến số 8 có thêm động lực.

Bên cả đó, tính bền bỉ và kiên trì cũng là điểm mạnh của số 8. Với sự nhẫn nại, luôn biết cách từ tốn học hỏi, kiên nhẫn thực hành với quyết tâm cao, số 8 luôn tin rằng cuối cùng thành công sẽ đến.

Nhân số học số 8 ứng với người nhiều tham vọng

Nhân số học số 8 ứng với người nhiều tham vọng

Số chủ đạo 8: Lòng biết ơn và thấu hiểu nhân quả

Về mặt tâm linh, số 8 là người mạnh mẽ, họ thấu hiểu luật nhân quả vì vậy luôn tránh làm những điều gây hại cho người khác. Bên cạnh đó, số 8 cũng luôn ghi nhớ những ai tốt và giúp đỡ mình.

Có thể nói bản tính của số 8 là luôn biết ơn người đã giúp đỡ mình và họ khó có thể là người xấu khi luôn tránh làm những điều gây hại cho người khác. Với tính cách này, trong một doanh nghiệp, họ sẽ là người lãnh đạo xuất sắc, điều hành mọi thứ bằng cảm xúc chân thành.

Tham khảo: Thần số học số 7 - Con số chủ đạo của người khôn ngoan, sâu sắc

Điểm yếu cần khắc phục của người mạng số chủ đạo 8

Mặc dù trong công việc, nhân số học số 8 biểu hiện ra khá mạnh mẽ nhưng trong chuyện tình cảm họ lại gặp khó khăn khi không biết cách biểu đạt tình yêu, sự trân trọng của mình dành cho đối phương. Vì thế mà bạn đời của số 8 nên là những người tinh tế và tin tưởng họ, đây là điều kiện vô cùng quan trọng để mối quan hệ giữa 2 người duy trì được sự tốt đẹp. 

TÍnh cách độc lập và mạnh mẽ đôi khi thái quá sẽ khiến người số 8 mất đi sự tinh tế và khéo léo, họ trở nên lạm quyền và bảo thủ, độc tài.

Người khác nhìn vào sẽ thấy số 8 là người trọng vật chất và thích phô trương. Nhưng thực tế, số 8 chỉ muốn tận hưởng thành quả của mình sau khi thành công mà thôi, nhưng đôi khi biểu hiện thái quá dẫn đến thu hút những kẻ cơ hội hiểu sai ý định của họ.

Mù quáng là một điểm yếu mà người số 8 cần khắc phục. Đôi khi nhu cầu thành công có thể khiến họ mù quáng, bỏ qua giới hạn và quy tắc. Đây là con dao 2 lưỡi rất nguy hiểm.

Xem thêm: Thần số học số 6 - Con số chủ đạo 6: Yêu thương và hấp dẫn

Ý nghĩa của con số linh hồn theo Thần số học số 8

Cách tính con số linh hồn theo tên như sau: Lấy các nguyên âm trong tên của bạn, tra cứu theo các số tương ứng rồi cộng các số này lại với nhau. Số cuối cùng là 1 con số duy nhất đây là con số linh hồn của bạn. 

Các số tương ứng với nguyên âm như sau: A, Ă, Â = 1, E, Ê = 8, I = 9, O, Ô, Ơ = 6, U, Ư = 3, Y = 7

Người có chỉ số linh hồn bằng 8 sẽ có các đặc điểm:

Số 8 thường bày tỏ lòng cảm thông sâu sắc đối với người đang khó khăn, thế nhưng nếu người đó có biểu hiện quá dựa dẫm vào bạn thì số 8 lại tìm cách gạt họ ra để không bị liên lụy nữa.

Nhân số học 8 cũng là người chú trọng hình thức, họ có gu thời trang tốt, ngoại hình bắt mắt, sáng sủa và họ thích những người xung quanh mình cũng phải ăn mặc thật đẹp. Họ sẵn sàng đầu tư cho ngoại hình, đặc biệt nếu ngoại hình ấy giúp ích cho sự thành công của họ.

Trong tâm trí của những người mang số 8 chủ đạo lấp đầy khát vọng thành công, khi còn trẻ họ luôn biểu lộ khát vọng ra ngoài, đến một độ tuổi nào đó, sự chín chắn sẽ khiến họ trở nên cân bằng, ít bộc lộ ra ngoài. Nhiều người nghĩ họ không quan tâm đến sự việc nào đó mà không biết rằng trong đầu óc của số 8 đã hoạch định xong chiến lược để giành được điều đó.

Giải mã con số linh hồn của số chủ đạo 8

Giải mã con số linh hồn của số chủ đạo 8

Nghề nghiệp phù hợp với nhân số học số 8

Với đặc trưng về khát vọng thành công, sự kiên nhẫn bền bỉ cũng như khả năng lãnh đạo, số 8 rất phù hợp với những công việc liên quan đến kinh doanh. Họ là những người khôn ngoan bẩm sinh và biết cách đầu tư để thành công.

Nếu số chủ đạo 8 biết cân bằng cảm xúc thì họ sẽ hoàn thiện tốt bản thân, phù hợp với các nghề nghiệp như luật sư, diễn giả, chính trị gia.

Bên cạnh đó, với sở thích đi du lịch, những gì họ hiểu biết và khả năng dẫn dắt sẽ giúp ích cho người khác thế nên số 8 cũng rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến du lịch, họ sẽ thành chuyên gia lữ hành, phi công hay thuyền trưởng.

Hy vọng qua những chia sẻ của soi cầu 3 miền về đặc trưng tính cách cũng như ưu thế, yếu điểm của số chủ đạo 8 trong Thần số học Pitago, bạn có thể biết được mình nên/không nên làm gì và chọn ngành nghề phù hợp nhất cho mình.

Bài viết cũ hơn:

Số 7 trong thần số học - Con số chủ đạo của độc hành và trí tuệ

Số 6 trong thần số học - Con số chủ đạo của yêu thương và thu hút

Số 5 trong thần số học - Con số chủ đạo của tự do và sáng tạo

Số 4 trong thần số học - Con số chủ đạo của người thận trọng

Số 3 trong thần số học - Con số chủ đạo của người truyền cảm hứng

Số 2 trong thần số học - Con số chủ đạo của nhẹ nhàng, hòa hợp

Số 1 trong thần số học - Con số chủ đạo của người lãnh đạo tài ba